Wednesday, March 29, 2006

It's summer already! And my gawd...sobrang init na! I so want to go swimming. And get my Beyonce tan back. Hehe! ^^

* * * * *

Just a small clarification: The guy in my 25 March 2006 entry is not - I repeat, NOT - a minor. After posting the picture, I've been getting these weird messages regarding "corruption of minor". This guy's already 24 years old po. Kaya po kahit mahalin ko pa siya - at kahit i-express ko sa kanya ang aking pagmamahal...*wink, wink* - ay hindi ako makakasuhan ng Article 278 of the RPC. Hehe. Naghahanap ako ng iba niyang litrato na maaari ko i-post. Kaso mo, lahat mukha siyang menor de edad...palibhasa, kinulang talaga siya sa height. 'Di bale, mahal ko pa din siya. Hehe. ^^

* * * * *

Just want to share the wonderful photos from our Catanduanes visit last February... (Anne, She...para sa inyo 'to. ^^)

No comments:

Post a Comment